Lập kế hoạch tuyển dụng

1. Mục đích

Xây dựng kế hoạch, chỉ tiêu tuyển dụng, lên nội dung, chi phí dự kiến cho các đợt tuyển dụng, theo dõi trạng thái của các kế hoạch (Đang thực hiện, chưa thực hiện, hoàn thành) từ đó so sánh với tình hình tuyển dụng thực tế (SL tuyển được, chi phí thực tế).

2. Hướng dẫn thao tác

Vào phân Menu phân hệ Nhân sự/ Tab HRM, chọn Kế hoạch tuyển dụng, nhấn Tạo mới

Thực hiện khai báo các trường thông tin

  • Tên kế hoạch tuyển
  • Vị trí tuyển dụng: Chọn vị trí cần tuyển
  • Đơn vị công tác: Chọn chi nhánh làm việc
  • Thời gian bắt đầu và kết thúc của kế hoạch
  • Số lượng dự kiến: Số lượng nhân viên cần tuyển
  • Tổng chi phí dự kiến: các khoản chi phí tuyển dụng dự kiến.
  • Yêu cầu tuyển dụng: Mô tả yêu cầu cho vị trí cần tuyển
  • Tình trạng thực hiện: Chọn trạng thái cho kế hoạch để theo dõi

Nhấn Lưu để hoàn tất.

Cập nhật tình hình tuyển dụng theo từng đợt tuyển dụng xem tại đây

Updated on Tháng mười hai 7, 2022

Was this article helpful?

Related Articles