1. Home
  2. Chức năng phân hệ
  3. Nhân sự
  4. HRM
  5. Quản lý nhân viên đi công tác

Quản lý nhân viên đi công tác

1. Mục đích

Quản lý các nội dung và vấn đề liên quan đến quá trình công tác, công tác phí của nhân viên để đảm bảo việc đi công tác là hợp lệ, dễ dàng theo dõi, chấm công tính lương với nhân sự đi công tác.

2. Hướng dẫn thao tác

Vào phân Menu phân hệ Nhân sự/ Tab HRM, chọn Nhân viên đi công tác, nhấn Tạo mới

Khai báo các trường thông tin đề xuất đi công tác tại tab Thông tin đề nghị đi công tác

Trường hợp cần hỗ trợ trang thiết bị phục vụ cho công tác Nhấn thêm mới, và chọn mục danh mục cần hỗ trợ.

Trường hợp cần tạm ứng công tác phí: tại tab Khoản tạm ứng, nhấn thêm mới, nhập các khoản cần tạm ứng.

Trường hợp công tác phục vụ cho hoạt động kinh doanh có dự kiến thu: Khai báo tại tab Dự toán thu, nhấn Thêm mới

Nhấn Lưu để hoàn tất.

 

Updated on Tháng mười hai 7, 2022

Was this article helpful?

Related Articles