1. Mục đích
Chuyển giai đoạn bán hàng theo quy trình bán hàng của doanh nghiệp từ đó thống kê chính xác số lượng khách hàng đang chăm sóc của nhân viên kinh doanh ở mỗi giai đoạn. Giúp nhân viên kinh doanh có kế hoạch làm việc cụ thể cho từng đối tượng khách hàng ở mỗi giai đoạn này, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
2. Hướng dẫn thao tác
2.1 Chuyển giai đoạn bán hàng trên phân hệ tiềm năng
Vào Menu phân hệ CRM, tại tab Bán hàng, chọn Tiềm năng
Tìm kiếm, tích chọn vào tiềm năng cần cập nhật, nhấn Sửa
Tại mục giai đoạn, chọn lại về giai đoạn tương ứng (Gõ tên giai đoạn để tìm kiếm nếu có nhiều giai đoạn chưa hiển thị hết ở màn hình danh sách), có thể ấn dấu (+) để thêm mới giai đoạn nếu giai đoạn chưa có trong danh sách đã thiết lập.
Nhấn Lưu để hoàn tất cập nhật.
Với giai đoạn kết thúc (Thất bại), có thể cập nhật lý do thất bại tại trường Loại lý do, sau đó ghi chú lý do nếu cần.
Nhấn Lưu để hoàn tất việc cập nhật.
2.2 Chuyển giai đoạn bán hàng trên phân hệ Quản lý bán hàng
Vào Menu phân hệ CRM, tại tab Bán hàng, chọn Quản lý bán hàng
Chọn tham số để ra màn hình Quản lý bán hàng
Trong giao diện đang làm việc chọn tiềm năng, Chuyển giai đoạn tương ứng tại mục giai đoạn
Nhấn Lưu để cập nhật.