1. Home
  2. Chức năng phân hệ
  3. CRM
  4. Thiết lập danh mục CRM
  5. Thiết lập hệ thống quản lý bán hàng CRM B2B

Thiết lập hệ thống quản lý bán hàng CRM B2B

1. Thiết lập cho phép sử dụng hệ thống CRM B2B

Thiết lập này sẽ có thêm các tính năng của Module Quản lý bán hàng, phù hợp với doanh nghiệp đang cần quản lý theo quy trình bán hàng B2B với giao diện quản lý sử dụng tập trung trên 1 màn hình, thêm nhiều tính năng và phân rõ theo loại khách hàng là tiềm năng hoặc data.

Vào menu phân hệ Hệ thống/ chọn tuỳ chọn/ tại mục CRM tích chọn Sử dụng CRM theo mô hình B2B.

Nhấn Lưu để hoàn tất thiết lập.

2. Thiết lập kết nối với tổng đài Cloudfone

Thiết lập này cho phép nhân viên sử dụng CRM thực hiện bấm nút gọi điện trên màn hình quản lý bán hàng để tự động kết nối thực hiện cuộc gọi qua app cloudfone trên điện thoại cho khách hàng mà không mất công bấm lại số ở app khi gọi điện.

Vào menu phân hệ Hệ thống/ chọn tuỳ chọn/ tại mục CRM tích chọn Sử dụng kết nối tổng đài

Nhấn Lưu để hoàn tất thiết lập.

Sau đó thiết lập số Line tổng đài cho từng nhân viên tại Menu phân hệ Danh mục/ Đối tượng/Nhân viên,

3. Thiết lập Xem dữ liệu tiềm năng theo quản lý trực tiếp

Thiết lập này cho phép quản lý xem được dữ liệu tiềm năng của các nhân viên trong phòng/nhóm trực tiếp phụ trách.

Vào menu phân hệ Hệ thống/ chọn tuỳ chọn/ tại mục CRM tích chọn Xem dữ liệu tiềm năng theo quản lý trực tiếp

Nhấn Lưu để hoàn tất thiết lập.

4. Thiết lập số ngày tự động chào hàng cho Nhân viên hoặc cho Quản lý

Thiết lập này cho phép hệ thống tự động tạo chào hàng đến nhân viên hoặc quản lý trực tiếp trong số ngày không có tương tác đến khách hàng để tránh bỏ quên khách hàng.

Vào menu phân hệ Hệ thống/ chọn tuỳ chọn/ tại mục CRM, Nhập số ngày cho mụcSố ngày tự động tạo chào hàng cho NVKD Số ngày tự động tạo chào hàng cho quản lý

Nhấn Lưu để hoàn tất thiết lập.

5. Thiết lập nhóm nhân viên

Thiết lập này cho phép tạo nhóm nhân viên theo cơ cấu tổ chức (Nhóm/Phòng kinh doanh) từ đó dễ dàng tra cứu, xem dữ liệu theo từng nhóm trên CRM.

Vào menu phân hệ Danh mục/ Đối tượng/ Nhóm nhân viên, nhấn Tạo mới

Khai báo thông tin nhóm nhân viên

  • Tên nhóm
  • Thuộc đơn vị: Chọn theo cơ cấu tổ chức
  • Trưởng nhóm: Chọn nhân viên quản lý nhóm
  • Thuộc nhóm: Nếu phân cấp nhóm vừa tạo là nhóm con thì chọn nhóm cha ở mục này. Ví dụ trong Trung tâm kinh doanh có Phòng kinh doanh > Nhóm kinh doanh..
  • Nhóm chi tiết: Chọn các nhân viên trong nhóm.

Nhấn Lưu để hoàn tất thiết lập.

6. Thiết lập chỉ tiêu doanh số cho nhân viên kinh doanh

Xem chi tiết tại đây

Cập nhật vào Tháng mười hai 8, 2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Nội dung liên quan