Giai đoạn bán hàng

1. Mục đích

Thiết lập phân loại các giai đoạn trong quy trình bán hàng của doanh nghiệp để dễ dàng thống kê và theo dõi từng khách hàng đang tiếp cận ở giai đoạn nào.

2 Hướng dẫn thao tác

  • Bước 1: Vào phân hệ CRM/Giai đoạn, chọn Tạo mới.
  • Bước 2: Thiết lập các thông tin cần thiết.
  • Bước 3: Nhấn Lưu để hoàn tất quy trình.

Giả định:

Thiết lập giai đoạn Gọi điện lần nhứ nhất với khả năng thành công là 80%, loại lý do thất bại là Khách không nghe máy.

Thao tác trên hệ thống:

Nghiệp vụ “Thiết lập Giai đoạn” được thực hiện trên hệ thống như sau:

  • Vào phân hệ CRM/Giai đoạn, chọn Tạo mới

  • Thiết lập thông tin cần thiết bao gồm Tên giai đoạn, Khả năng thành công và xác định Loại lý do thất bại

  • Chọn Lưu để hoàn tất quy trình

Lưu ý:

Chú ý thiết lập các giai đoạn theo đúng thứ tự thực hiện.

Khi đánh giá tiềm năng cho từng giai đoạn

  • Chọn “Marketing không xác nhậnnếu giai đoạn do nhân viên Marketing đánh giá
  • Chọn “Sale không xác nhậnnếu giai đoạn do nhân viên Sale đánh giá
  • Hoặc có thể nhấn chọn cả hai

Xem hướng dẫn chuyển giai đoạn bán hàng tại đây

Cập nhật vào Tháng mười hai 8, 2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Nội dung liên quan