Mục đích:
Giúp nhân viên dễ dàng ghi nhân thông tin đơn đặt hàng của khách hàng và theo dõi trạng thái của đơn đặt hàng.
Hướng dẫn thao tác:
- Tại màn hình chính chọn ứng dụng Bán hàng/ Đơn đặt hàng.
- Nhấn thêm mới để tạo mới 1 đơn đặt hàng, thêm thông tin chi tiết trên đơn đặt hàng. Khách hàng, Ngày hẹn giao, Bảng giá, Sản phẩm…sau đó nhấm nút tích để lưu đơn đặt hàng.
- Tiện ích: Có thể dùng bộ lọc, ô tìm kiếm để tìm kiếm thông tin đơn đặt hàng nhanh chóng.
Hướng dẫn áp dụng CTKM đã thiết lập
Tại giao diện tạo đơn hàng, sau khi đã chọn khách hàng, sản phẩm, số lượng hàng mua… thoả mãn điều kiện được khuyến mại (Giảm tiền/ tặng sản phẩm), chọn áp dụng CTKM để bán hàng.
- Chọn mục Áp dụng CTKM: Hệ thống sẽ lấy lên các CTKM đang còn hạn thoả mãn điều kiện áp dụng.
- Tích chọn CTKM, nhấn nút chọn: Hệ thống sẽ cập nhật khuyến mại vào đơn hàng
- Nhấn nút tích (Biểu tượng lưu ở góc phải màn hình trên cùng) để lưu lại đơn hàng.