1. Nội dung
Admin kiểm tra, phê duyệt hoặc từ chối đơn hàng của nhân viên kinh doanh để đảm bảo tính chính xác của đơn hàng (đơn giá bán, số lượng, khuyến mại…) trước khi chuyển hàng cho khách.
2. Hướng dẫn thao tác
Vào phân hệ Bán hàng, chọn đơn đặt hàng, tích chọn vào đơn hàng cần kiểm tra và phê duyệt
Kiểm tra các thông tin của đơn hàng, sau đó nhấn nút Duyệt để phê duyệt đơn hàng hoặc nhấn nút từ chối để không duyệt đơn hàng.
Lưu ý:
- Sau khi phê duyệt hoặc từ chối đơn hàng, tình trạng phê duyệt đơn hàng sẽ về trạng thái tương ứng.
- Sau khi từ chối đơn hàng, Admin có thể trao đổi với nhân viên tạo đơn tại mục Ghi chú để giao tiếp công việc trên chứng từ. Xem thêm hướng dẫn tại đây
- Có thể lọc nhanh các trạng thái đơn hàng tại giao diện list đơn đặt hàng để thống kê và xử lý công việc nhanh chóng.