1. Home
  2. Chức năng phân hệ
  3. Công việc
  4. Lập kế hoạch công việc

Lập kế hoạch công việc

1 Mục đích

Lên kế hoạch công việc theo ngày, tuần, tháng, quý, năm… từ đó theo dõi tiến độ của từng kế hoạch, làm việc theo từng kế hoạch đã lên.

Có thể lập kế hoạch cho riêng bản thân người tạo hoặc cho nhiều người cùng thực hiện (Kế hoạch cho cả phòng)

2. Hướng dẫn thao tác

Vào menu phân hệ Công việc chọn Lập kế hoạch, nhấn Tạo mới

Phân loại kế hoạch

Hệ thống sẽ lấy các công việc được tạo trong khoảng thời gian lập kế hoạch (Phân loại theo tuần/ ngày/ tháng/ năm…)

Có thể xoá bớt các công việc khỏi kế hoạch

Chọn thêm công việc khác, công việc người khác thực hiện trong trường hợp lập kế hoạch nhiều người cùng thực hiện

Updated on Tháng mười hai 6, 2022

Was this article helpful?

Related Articles