1. Mục đích
Phân loại khách hàng tiềm năng theo từng tiêu chí, có thể phân loại theo tiêu chí vùng miền, sản phẩm khách hàng quan tâm, loại khách hàng cũ/mới/tái ký, chưa liên hệ được,…. để dễ quản lý và thống kê, lọc phân loại chăm sóc theo từng tiêu chí, có kịch bản tiếp cận phù hợp.
2. Hướng dẫn thao tác
Vào Menu phân hệ CRM, tại tab Danh mục, chọn Phân loại, nhấn Tạo mới
Nhập tiêu chí phân loại, nhấn Lưu để hoàn tất
Lưu ý: Trường hợp phân loại bắt buộc nhập nội dung tiếp xúc tích chọn mục “Bắt buộc nhập nội dung tiếp xúc”
Xem hướng dẫn phân loại khách hàng tại đây