1. Home
  2. Chức năng phân hệ
  3. Nhân sự
  4. HRM
  5. Quản lý hợp đồng lao động

Quản lý hợp đồng lao động

1. Mục đích

Quản lý, lưu trữ và thống kê hạn hợp đồng lao động của nhân viên từ hợp đồng chính thức đến hợp đồng không thời hạn, nhằm dễ dàng tra cứu lại nếu cần, thống kê hết hạn hợp đồng để lên kế hoạch đánh giá và tái ký hợp đồng lao động với nhân viên.

2. Hướng dẫn thao tác

Vào phân Menu phân hệ Nhân sự/ Tab HRM, chọn Hợp đồng, nhấn Tạo mới

Khai báo các dữ liệu trong hợp đồng tại tab Thông tin chung

Các trường có dấu (*) bắt buộc nhập

Lưu trữ file tại mục tải file

Với các khoản phụ cấp của nhân viên, khai báo tại tab Các khoản phụ cấp

Nhấn Lưu để hoàn tất.

 

Cập nhật vào Tháng mười hai 7, 2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Nội dung liên quan