1. Mục đích
Quản lý, lưu trữ và thống kê hạn hợp đồng lao động của nhân viên từ hợp đồng chính thức đến hợp đồng không thời hạn, nhằm dễ dàng tra cứu lại nếu cần, thống kê hết hạn hợp đồng để lên kế hoạch đánh giá và tái ký hợp đồng lao động với nhân viên.
2. Hướng dẫn thao tác
Vào phân Menu phân hệ Nhân sự/ Tab HRM, chọn Hợp đồng, nhấn Tạo mới
Khai báo các dữ liệu trong hợp đồng tại tab Thông tin chung
Các trường có dấu (*) bắt buộc nhập
Lưu trữ file tại mục tải file
Với các khoản phụ cấp của nhân viên, khai báo tại tab Các khoản phụ cấp
Nhấn Lưu để hoàn tất.