Thẻ tag

1. Mục đích

Phân loại tiềm năng, cơ hội theo thẻ tag và gắn thẻ để tiện theo dõi, lọc các dữ liệu theo từng thẻ từ đó dễ dàng chăm sóc từng đối tượng tiềm năng theo kịch bản khác nhau, giúp nhân viên dễ quản lý khách hàng, lên kế hoạch chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.

2. Hướng dẫn thao tác

Vào Menu phân hệ CRM, tại tab Danh mục, chọn tag, nhấn Tạo mới

Nhập tên tag cần tạo

Nhấn Lưu để hoàn tất.

Xem hướng dẫn gắn tag cho từng khách hàng tiềm năng tại đây

Cập nhật vào Tháng mười hai 8, 2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Nội dung liên quan