Tạo mới Tiềm năng

1. Mục đích

Tạo mới danh sách data và khách hàng tiềm năng lên hệ thống để chăm sóc, nuôi dưỡng phục vụ cho công tác bán hàng.

2. Hướng dẫn thao tác

Có thể thiết lập Tiềm năng bằng 2 cách:

Cách 1: Tạo mới thủ công

  • Bước 1: Vào phân hệ CRM/Tiềm năng, chọn Tạo mới.
  • Bước 2: Điền các thông tin cần thiết khi tạo KH tiềm năng để theo dõi.
  • Bước 3: Nhấn Lưu để hoàn tất quy trình.

Giả định:

Thiết lập tiềm năng mới, tên KH Nguyễn Gia Khương, thuộc công ty TNHH MTV TTN, lấy từ nguồn Webinar, chiến dịch Cơ hội thiết lập bán hàng đa kênh với giai đoạn Gọi điện lần thứ nhất.

Thao tác trên hệ thống:

Nghiệp vụ “Thiết lập Tiềm năng” được thực hiện trên hệ thống như sau:

  • Vào phân hệ CRM/Tiềm năng, chọn Tạo mới

  • Điền các thông tin cần thiết khi tạo KH tiềm năng để theo dõi

  • Chọn Lưu để hoàn tất quy trình

Lưu ý:

Khi thiết lập Tiềm năng, vui lòng không nhập trùng số điện thoại giữa các KH tiềm năng

Sau khi thiết lập tiềm năng, có thể quản lý dễ dàng hơn với chế độ KANBAN

  • Vào phân hệ CRM/Tiềm năng chọn chế độ xem Kanban với biểu tượng

Cách 2: Nhập khẩu dữ liệu

  • Bước 1: Vào phân hệ CRM/Tiềm năng, chọn Nhập khẩu.
  • Bước 2: Chọn Tải về mẫu để đối chiếu với file có sẵn nếu có. Trong trường hợp chưa có sẵn file thì có thể tạo mới dựa trên mẫu vừa tải.
  • Bước 3: Bấm Chọn file để tải file lên.
  • Bước 4: Chọn Nhập khẩu để hoàn tất quy trình.

Giả định:

Thiết lập tiềm năng mới, tên KH Nguyễn Gia Khương, thuộc công ty TNHH MTV TTN, lấy từ nguồn Webinar, chiến dịch Cơ hội thiết lập bán hàng đa kênh với giai đoạn Gọi điện lần thứ nhất.

Thao tác trên hệ thống:

Nghiệp vụ “Thiết lập Tiềm năng” được thực hiện trên hệ thống như sau:

  • Vào phân hệ CRM/Tiềm năng, chọn Nhập khẩu

  • Tải file mẫu và nhập thông tin theo mẫu

  • Tải file lên sau đó chọn Nhập khẩu để hoàn tất quy trình

 

Cập nhật vào Tháng mười hai 14, 2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Nội dung liên quan