1. Mục đích
Cập nhật, lưu trữ nội dung đã tương tác, tiếp xúc với khách hàng để tránh trường hợp quên việc, lịch sử trao đổi, đồng thời nếu có chuyển nhân viên khác chăm sóc nhân viên mới cũng nắm được tình hình cụ thể của KH đó mà không mất công sức hỏi lại KH, hỏi lại nhân viên cũ. Quản lý chi tiết, chặt chẽ giúp giữ mối quan hệ với khách hàng nâng cao tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.
Nội dung tiếp xúc có thể là nội dung cuộc gọi, tin nhắn hoặc trao đổi trực tiếp với khách hàng.
2. Hướng dẫn thao tác
2.1 Cập nhật nội dung tiếp xúc trên phân hệ tiềm năng
Vào Menu phân hệ CRM, tại tab Bán hàng, chọn Tiềm năng
Tìm kiếm, tích chọn vào tiềm năng cần cập nhật
Nhấn vào mục ghi chú
Nhấn nút ghi nhận để lưu lại nội dung
Hệ thống sẽ lưu lại thông tin đã nhập kèm thời gian lưu.
2.2 Cập nhật nội dung tiếp xúc trên phân hệ Quản lý bán hàng
Vào Menu phân hệ CRM, tại tab Bán hàng, chọn Quản lý bán hàng
Chọn tham số để ra màn hình Quản lý bán hàng
Trong giao diện đang làm việc chọn tiềm năng, ghi nội dung tại mục nội dung tiếp xúc
Nhấn Lưu để cập nhật.