1.Mục đích
Chức năng Tùy chỉnh in trên các báo cáo giúp người dùng có thể thay đổi người ký trên mẫu in một cách phù hợp với cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp.
2.Hướng dẫn thực hiện
Cần thực hiện thiết lập thông tin trên hệ thống.
- Thiết lập thông tin người ký trong Danh mục cơ cấu tổ chức:
- Thiết lập trên nút Tùy chỉnh in tại giao diện ngoài trên của các báo cáo.
Bước 1: Vào danh mục báo cáo -> chọn báo cáo cần in -> bấm nút Tùy chỉnh in.
Bước 2: Tùy chỉnh các thông tin người ký.
Bước 3. Bấm “Đồng ý” và ” in”
- Thao tác trên hệ thống:
🡺Sau khi thiết lập xong các thông tin, bấm in.