1. Home
  2. Tính năng mới
  3. Trên Web
  4. CHỨC NĂNG TÙY CHỈNH IN.

CHỨC NĂNG TÙY CHỈNH IN.

 

1.Mục đích

Chức năng Tùy chỉnh in trên các báo cáo giúp người dùng có thể thay đổi người ký trên mẫu in một cách phù hợp với cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp.

2.Hướng dẫn thực hiện

Cần thực hiện thiết lập thông tin trên hệ thống.

  • Thiết lập thông tin người ký trong Danh mục cơ cấu tổ chức:

A screenshot of a computer Description automatically generated

  • Thiết lập trên nút Tùy chỉnh in tại giao diện ngoài trên của các báo cáo.

Bước 1: Vào danh mục báo cáo -> chọn báo cáo cần in -> bấm nút Tùy chỉnh in.

Bước 2: Tùy chỉnh các thông tin người ký.

Bước 3. Bấm “Đồng ý”  và ” in”

  • Thao tác trên hệ thống:

A screenshot of a computer Description automatically generated

A screenshot of a computer Description automatically generated

🡺Sau khi thiết lập xong các thông tin, bấm in.

A screenshot of a computer Description automatically generated

Trường hợp xuất khẩu ra file excel, các thông tin người ký đã thiết lập cũng được hiển thị như trên mẫu in.

A white paper with black text Description automatically generated

 

Cập nhật vào Tháng Tám 17, 2023

Bài viết này hữu ích chứ?

Nội dung liên quan