Phê duyệt/ Từ chối đề xuất

1. Mục đích

Thực hiện phê duyệt hoặc từ chối các đề xuất được tạo bởi nhân viên gửi đến cấp quản lý , những người có thẩm quyền phê duyệt.

2. Hướng dẫn thao tác

Khi có đề xuất được gửi đến sẽ có thông báo trên hệ thống để cấp quản lý thực hiện xét duyệt hoặc từ chối.

Có thể thực hiện ở 2 phiên bản như sau:

2.1 Trên web

Vào menu phân hệ Nhân sự/ Tab Đề Xuất, chọn Danh sách đề xuất

Kiểm tra các đơn đề xuất ở trạng thái Chờ phê duyệt

Tích chọn vào đề xuất cần duyệt/ từ chối

Nhấn Duyệt: Nếu thực hiện phê duyệt đề xuất => Phiếu đề xuất sẽ được chuyển sang trạng thái Chấp thuận và thông báo ngược lại đến người tạo đề xuất. Đồng thời sẽ có lưu trữ lịch sử tác động phê duyệt tại mục ghi chú. Trường hợp có nhiều người duyệt, đề xuất sẽ được gửi đến người tiếp theo duyệt

Nhấn Từ chối: Nếu từ chối đề xuất => Phiếu đề xuất sẽ được chuyển sang trạng thái Từ chối và thông báo ngược lại đến người tạo đề xuất. Có thể giao tiếp và cập nhật lý do từ chối tại mục ghi chú.

2.2 Trên app mobile

Sau khi nhận được thông báo về điện thoại, người xét duyệt có thể chọn duyệt hoặc từ chối đề xuất bằng cách tích vào thông báo ấn nút duyệt hoặc từ chối

Hoặc vào phân hệ Nhân sự, đề xuất kiểm tra ở tab chờ tôi duyệt, sau đó tích chọn vào đề xuất cần duyệt/ từ chối

Tương tự như trên web sau khi thực hiện duyệt/ từ chối đề xuất sẽ về trạng thái tương ứng.

Cập nhật vào Tháng mười hai 7, 2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Nội dung liên quan