Tạo đề xuất

1. Mục đích

Tạo đề xuất gửi trưởng bộ phận hoặc những người có thẩm quyền phê duyệt theo quy trình của doanh nghiệp xét duyệt.

2. Hướng dẫn thao tác

  • Bước 1: Vào phân hệ Nhân sự/Danh sách đề xuất, chọn Tạo mới.
  • Bước 2: Chọn Loại đề xuất.
  • Bước 3: Thiết lập thông tin đề xuất (Tên đề xuất, Nhóm đề xuất).
  • Bước 4: Thiết lập Thông tin chung bao gồm:
    • Ngày bắt đầu, ngày kết thúc.
    • Chọn có ảnh hưởng đến công việc hay không. Trường hợp không ảnh hưởng cần điền thêm thông tin mục Ai là người đảm nhiệm công việc khi vắng mặt.
    • Quản lý trực tiếp.
  • Bước 5: Chọn thông tin nhân sự cần gửi Thông báo tới.
  • Bước 6: Chọn Thông tin người xét duyệt và chọn Lưu để hoàn tất quy trình tạo đề xuất.
  • Bước 7: Chọn Gửi để hệ thống lưu thông tin đề xuất và gửi tin cho các bên được phân quyền duyệt hoặc từ chối đề xuất.

Giả định:

Tạo Đề xuất nghỉ phép theo ngày, tên đề xuất: đề xuất nghỉ phép ngày 20/3/2022.

Thao tác trên hệ thống:

Nghiệp vụ “Thiết lập Danh sách đề xuất” được thực hiện trên hệ thống như sau:

  • Vào phân hệ Nhân sự/Danh sách đề xuất, chọn Tạo mới

  • Chọn Loại đề xuất

  • Thiết lập thông tin đề xuất (Tên đề xuất, Nhóm đề xuất)

  • Thiết lập Thông tin chung

  • Chọn thông tin nhân sự cần gửi Thông báo tới, Thông tin người xét duyệt và chọn Lưu

  • Chọn Gửi để hệ thống lưu thông tin đề xuất và gửi tin cho các bên được phân quyền duyệt hoặc từ chối đề xuất

Lưu ý:

Có thể dễ dàng theo dõi trạng thái của các đề xuất ở chế độ Kanban.

Xem hướng tạo đề xuất trên mobile tại đây

Xem hướng dẫn duyệt/ từ chối đề xuất tại đây 

Xem hướng dẫn đề xuất mua hàng tại đây

Cập nhật vào Tháng mười hai 13, 2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Nội dung liên quan