1. Home
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Cách tạo ghi chú từ các chứng từ/ đầu mục để giao tiếp nội bộ?

Cách tạo ghi chú từ các chứng từ/ đầu mục để giao tiếp nội bộ?

1. Nội dung

Với hệ thống Cloudify, tất cả các phân hệ/ đầu mục đều có phần Ghi chú để hệ thống tự động lưu trữ lại các dữ liệu tiếp xúc đến chứng từ/đầu mục đó như lịch sử tạo, sửa, chuyển tiếp, duyệt/từ chối…..Đồng thời người dùng có thể chủ động thêm ghi chú để dễ quản lý và tag người cần giao tiếp trong nội bộ để phối hợp công việc, người được tag sẽ nhận được thông báo về web/mobile.

1. Hướng dẫn thao tác

Tại tất cả các chứng từ (mua hàng, bán hàng, nhập kho, xuất kho….) các đầu mục (giao hàng, sản xuất, danh mục,…) khi tạo xong dữ liệu ở góc phải màn hình sẽ có phần Ghi chú

Nhập nội dung cần ghi chú vào mục ”viết tin nhắn

Trường hợp cần tag người thực hiện gõ @ + tên người thực hiện

Trường hợp cần đính kèm file (ảnh/video/ file pdf/ word/excel….) nhấn vào biểu tường file đính kèm.

Nhấn Ghi nhận để hoàn tất quá trình.

Người dùng có thể theo dõi lịch sử ghi chú sau đó tại mục bên dưới.

Lưu ý:

Sau khi tag người khác vào mục ghi chú, người đó sẽ nhận được thông báo và tự động được thêm vào mục người theo dõi của chứng từ/đầu mục này, có bất kỳ thay đổi/ cập nhật nào ở nội dung này sẽ nhận được thông báo trên điện thoại/web.

 

Cập nhật vào Tháng mười 3, 2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Nội dung liên quan