Khoản mục chi phí

1. Nội dung

Cho phép quản lý các khoản mục chi phí, phục vụ cho công tác thống kê trên các báo cáo có liên quan đến chi phí. Khi khởi tạo, hệ thống có thiết lập sẵn một số khoản mục chi phí, phục vụ cho việc tập hợp chi phí và tính giá thành sản phẩm.

2. Cách thao tác

Vào menu Danh mục\Khoản mục chi phí.

Thêm mới khoản mục chi phí: Nhấn Tạo mới hoặc Nhập khẩu (áp dụng trong trường hợp nhập khẩu lên từ file excel)

Lưu ý:

  • Để sửa lại thông tin khoản mục chi phí đã khai báo, sử dụng chức năng Sửa trên thanh công cụ.
  • Đối với các khoản mục chi phí không có nhu cầu theo dõi nữa, có thể sử dụng chức năng Sửa trên thanh công cụ, sau đó tích chọn mục Theo dõi để ngừng theo dõi.

Cập nhật vào Tháng Mười Một 3, 2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Nội dung liên quan