1. Home
  2. Hướng dẫn trên mobile
  3. CRM
  4. Tạo mới chiến dịch ( Mobile)

Tạo mới chiến dịch ( Mobile)

Mục đích

Thiết lập chiến dịch cho Marketing phục vụ công tác thống kê theo dõi hiệu quả và tình trạng chạy chiến dịch

Hướng dẫn thao tác

  • Tại màn hình chính chọn CRM/ Chiến dịch

 

  • Để thêm mới 1 chiến dịch, chọn nút thêm mới, thêm đầy đủ thông sau đó nhấn Lưu.

  • Chọn Hoạt động để thêm mới hoạt động: nhiệm vụ, sự kiện, cuộc gọi. 

  • Để thêm tài liệu cho cho chiến dịch, chọn Tệp đính kèm

  • Tại màn hình giao diện chiến dịch, có thể sử dụng công cụ để Sửa, Xóa, Tạo mới hay sao chép.

Cập nhật vào Tháng Mười Hai 8, 2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Nội dung liên quan