1. Home
  2. Hướng dẫn trên mobile
  3. CRM
  4. Tạo mới tiềm năng( Mobile)

Tạo mới tiềm năng( Mobile)

Mục đích

Tạo mới danh sách data và khách hàng tiềm năng lên hệ thống để chăm sóc, nuôi dưỡng phục vụ cho công tác bán hàng

Hướng dẫn thao tác

  • Tại màn hình chính, chọn ứng dụng CRM/ Tiềm năng

  • Tại màn hình danh sách tiềm năng, chọn nút thêm mới để thêm mới tiềm năng.  Điền đầy đủ thông tin tiềm năng, chọn nút tích để Lưu thông tin tiềm năng.

  • Tại màn hình danh sách sử dụng tiện tích Sắp xếp để sắp xếp dữ liệu mong muốn.

  • Chọn Bộ lọc để tìm kiếm thông tin tiềm năng theo dữ liệu thiết lập.

  • Để xem lịch sử chăm sóc, lưu trữ lịch sử tiếp xúc với tiềm năng, nhấn chọn tiềm năng đó rồi chọn mục tin nhắn để xem và ghi thông tin chăm sóc.

  • Để sửa thông tin tiềm năng, chọn tiềm năng đó, nhấn chọn mục sửa sau đó lưu lại thông tin.

Cập nhật vào Tháng Mười Hai 14, 2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Nội dung liên quan